Friday, November 29, 2013

kuya mario, part 2

Siguradong alam ko magmula nuon ay alam mo na ang aking pagkatao. Patay malisya ka lamang at muling naidlip. Hindi ko na matandaan ang mga sumunod na pangyayari. Siguro umalis ako at lumabas ng bahay na kabado. Ang laki ng takot ko nuon na baka isumbong mo ko kay Mama.

Pero parang wala lang nangyari. Dumating ang araw na tapos na bakasyon mo dito sa Maynila ngunit nag-iwan ka ng ilang damit ewan ko kung bakit. Ako naman ay paulit-ulit na inaalala ang mga sandaling nadama kita. Tandang-tanda ko kung gaano kalaki at kalambot sa pandama kung ano ang mayrooon ka. Aaminin ko sa ngayon na ilang beses ako nagparaos habang inaamoy ang naiwang mong puting brief sa 'yong bag. Hindi ito ang tunay mong amoy- ilang taon ko pa bago madiskubre ang amoy ng kapwa lalaki. Ngunit sa malikot kong pag-iisip nakuntento akong simsimin ang amoy ng panloob mo habang pinapaligaya ko ang aking sarili.

Dalawang taon siguro ang lumipas nang muli kang magbakasyon. Dumating ang pagkakataon na tayo lang dalawa ang naiwan sa bahay. Nagpasya ka muling maidlip sa aming sofa ngunit hindi ka nagpalit ng damit. Sa isip ko nuon, ito na ang tamang pagkakataon.

Hinupan muli kita pero hindi ka nagising. Hinahanap hanap ko ang lambot na nadama ko nuong una ngunit makapal ang maong mong suot. Maingat kong dinadama ang nagmamalaki mong umbok hanggat sa hindi ako nakatiits at unti-unting binaba ang zipper mo.

Hindi ako nangahas na damhin ka sa ganoong paraan lang. Ang pakay ko'y buksan ng lubusan ang pantalon mo subalit hindi kita makalagan mula sa 'yong sinturon. Takot akong magising ka.

Hindi ko na matandaan ngayon kung nilapit ko na lamang ang mukha ko at hinalikang bagya ang bahagi mong gusto kong isubo. Siguro hindi. Siguro yun lamang ang paulit ulit na pagpapantasya ko habang inaalala ang sayang na pagkakataon na 'yon.

Sumuko ako agad at pinagmasdan ka lamang habang natutulog. Nang magising ka at dumiretso sa banyo, naisip kong bigla na hindi ko naibalik ang zipper mo sa pagkakasara. Abot-abot ang nerbiyos ko sa 'yong pagbalik sa sala, sa gagawin mong pag-uusisa, sa komprontasyon. Takot akong mapahiya pero takot din ako kung kaya kong gawin ng tama ang paligayahin ka.......


4 comments:

Geosef Garcia said...

May part 3 pa ba? *hihi* Minsan naman nagbubukas talaga ang zipper ng pantalon kahit walang gumagalaw. So di ka dapat masyado kahaban. :P

Kapitan Panagimpan said...

yup may last part pa...thanks for visiting ;)

Mailap said...

nice, asan na yung kasunod?

*excited lang po

Kapitan Panagimpan said...

@batag mailap well one of these days tatapusin ko na din hehe..sorry can't find time pa..thanks for the visit